Xây dựng nhà phân phối dầu ăn để tăng tính cạnh tranh

Xây dựng nhà phân phối dầu ăn là một cách để tăng tính cạnh tranh của thương hiệu trên thị trường, giúp sản phẩm đến được với tay người tiêu dùng hơn.
 
Hệ thống phân phối hàng hóa là tổ chức liên kết theo chiều dọc giữa quá trình sản xuất, phân phối và tiêu thụ sản phẩm.  Do đó nội dung cốt lõi của hoạt động tiêu thụ sản phẩm là phải tổ chức quản lý mạng lưới kênh phân phối của doanh nghiệp trên thị trường. Vậy kênh phân phối của các doanh nghiệp dầu ăn là gì? Đó là các nhà phân phối dầu ăn. Các nhà sản xuất dầu ăn phải biết sử dụng các nhà phân phối dầu ăn một cách hiệu quả như là công cụ để họ thành công trên thị trường dầu ăn có quá nhiều nhà sản xuất như hiện nay.
 
 
Việc tạo các nhà phân phối dầu ăn như hiện nay nhằm tạo lợi thế cạnh tranh, và duy trì lợi thế cạnh tranh của công ty. Bởi các giải pháp về giá, quảng cáo hay khuyến mãi chỉ mang tính tạm thời bởi vì các giải pháp này chỉ có tính thời gian và dễ dàng bị các công ty khác làm theo. Do đó, tập trung tiêu thụ sản phẩm trong việc xây dựng nhà phân phối dầu ăn giúp tiêu thụ sản phẩm được tốt và hiệu quả hơn.
 
Trên thị trường hiện nay có sự hiện diện của rất nhiều loại dầu ăn: dầu đậu nành, dầu hướng dương, dầu oliu,... làm cho người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn và làm cho sự cạnh tranh trong ngành dầu ăn trở nên khốc liệt ví dụ như dầu ăn Tường An, dầu ăn Gia Đình, dầu ăn Marvela…..Đây đều là những thương hiệu dầu ăn lớn và có độ quảng cáo cao. Họ sẵn sàng chi ra hàng tỷ đồng để làm quảng cáo trên truyền hình, in ấm banner, hay tham gia vào các chương trình mang tính xã hội và tài trợ cho các chương trình lớn, do đó có sức ảnh hưởng cao….Tuy nhiên xây dựng nhà phân phối dầu ăn vẫn là cách hiệu quả được các nhà sản xuất dầu ăn tin tưởng và sử dụng. Việc xây dựng các nhà phân phối dầu ăn là một việc làm đúng đắn, để từ đó thu về lợi nhuận cho công ty thông qua việc người tiêu dùng được tiếp cận nhiều hơn với các sản phẩm của nhà sản xuất. Số lượng sản phẩm dầu ăn bán ra ngoài thị trường nhiều hơn.
 
 
Các nhà phân phối dầu ăn này phải là các nhà phân phối chính hãng và không làm bất cứ việc gì tổn hại đến uy tín cũng như thương hiệu của hãng dầu ăn. Có như vậy thì việc xây dựng nhà phân phối mới đạt hiệu quả.
 
Hiện nay Victoria Oil là một trong những nhà sản xuất dầu ăn tuy chưa xuất hiện lâu nhưng Victoria Oil đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường. Các sản phẩm mang thương hiệu OiliO đều là những sản phẩm dầu ăn chuẩn chất lượng, uy tín và tốt cho người sử dụng.

Theo Victoria Oil

Tin tức

Kết nối với mạng xã hội