Nhân viên chăm sóc khách hàng (Hết Hạn)

 
I. Thông tin chung
Tên vị trí: Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc: Nhân Viên
Phòng/Đơn vị: Marketing  
Quản lý trực tiếp: Trưởng Bộ phận Marketing
Thời gian làm việc: Hành chính    Giới tính: Nam/Nữ
Số nhân sự đảm nhận vị trí: 03
Người thay thế khi vắng mặt: Trưởng Bộ phận Marketing
 
II. Mô tả công việc 
-    Đề xuất các phương án tang hiệu quả của hệ thống bán hàng online (Toàn khu vực)
-    Giới thiệu sản phẩm, tư vấn bán hàng, thuyết phục khách hàng mua hàng khi khách gọi điện đặt hàng qua điện thoại.
-    Gọi xác nhận đơn hàng khi khách hàng đặt trên website hoặc ở các sàn thương mại khác (fb, zalo, web bán hang…)
-    Tổng hợp số lượng hàng theo đơn đặt, doanh thu, chi phí kênh Online
-    Theo dõi tình trạng đơn hàng từ lúc đặt hàng, giao cho đến lúc kết thúc. 
-    Xử lý sự cố phát sinh trong quy trình bán hàng online. 
-    Thực hiện quy trình thu hồi hàng theo quy định.
-    Cập nhật trạng thái đơn hàng theo hệ thống web online. 
-    Thực hiện báo cáo thống kê hàng ngày, tuần, tháng.
-    Chăm sóc khách hàng qua Hotline, Email.
-    Cập nhật phản hồi từ khách hang về bộ phận quản lý
-    Theo dõi chứng từ và làm thủ tục hành chính với đối tác kênh online
-    Làm việc với đơn vị vận chuyển và thực hiện giao dịch.

 
III. Yêu Cầu: 
- Độ tuổi: Từ 1994 - 1991
- Giao tiếp tốt, tính năng động, chăm chỉ, trung thực, cẩn trọng.
- Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe
- Đam mê, năng động,có trách nhiệm với công việc
- Biết sử dụng thành thạo vi tính, bán hàng online trực tuyến, marketing quảng cáo tốt
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhiệt tình, nhanh nhạy, nhạy bén trong công việc và trong cách thức làm việc nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 1 -2 năm trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu: Giọng nói phải tốt, cách nói chuyện dễ hiểu, dễ nghe
 
IV. Quyền lợi
-    Mức Lương: 3 -7 Triệu 
-    Chế độ đãi ngộ và các chính sách phúc lợi đặc biệt.
-    Cơ hội phát triển nghề nghiệp lâu dài ở môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam.
-    Thẻ nhân viên
-    Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp
-    Các điều kiện khác theo chính sách của Công ty.

 
V. Hồ sơ
Hồ sơ gồm : 
-    Đơn xin việc có dán ảnh 4x6 ( Bắt buộc)
-    Bản sao công chứng giấy khai sinh
-    Bản sơ yếu lý lịch kê khai đầy đủ quá trình học tập và công tác có xác nhận của chính quyền địa phương.
-    Bản sao công chứng Sổ Hộ khẩu.
-     Giấy khám sức khỏe theo đúng mẫu qui định.
-     Bản sao công chứng Chứng minh thư nhân dân.
-     Bản sao công chứng các văn bằng chứng chỉ tốt nghiệp liên quan và bảng điểm.

 
Hồ sơ xin gửi về: 
Email: Tuyendung@victoriaoil.com.vn
Phone: 0466.663.666
Mobile: Ngọc Ánh - 0908830199 
Phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty TNHH Dầu Thực Vật Victoria Việt Nam 
Địa chỉ:  Tầng 4 Tháp C, Tòa nhà Golden Palace, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội 

 
Lưu ý: 
-    Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2016
-    Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, trực tiếp tại Văn phòng ( Gọi điện trước khi nộp hồ sơ) 
-    Không trả lại hồ sơ khi không trúng tuyển.

Tin tức

Kết nối với mạng xã hội